Picture Vietnam

Giải pháp chụp ảnh sản phẩm gia dụng thông minh

Chụp ảnh quảng cáo là cách làm tất yếu để quảng bá sản phẩm của bạn. Hiện nay các sản phẩm gia dụng thông minh dùng cho nhà bếp được các bà nội trợ rất quan tâmvì thế mà việc chụp ảnh sản phẩm gia dụng cũng trở nên thông dụng hơn. Vậy làm sao để sản phẩm của bạn dễ dàng tiếp cận được với người tiêu dùng ? Hãy xem các giải pháp dưới đây nhé:

1. Sử dụng màu sắc một cách thông minh

Về cơ bản, màu sắc chính là một công cụ đơn giản nhất mang đến cảm xúc cho người xem. Việc lựa chọn và sử dụng màu sắc một cách thông minh sẽ mang lại hiệu ứng cực kỳ tốt cho những bức ảnh của bạn. Một số màu sắc sẽ mang đến cảm giác ấm ấp, hài hoà, một số sẽ mặc đến cảm gián kịch tính, thúc đẩy cảm xúc, vì vậy hãy khéo léo trong việc sử dụng màu sắc trong bức ảnh các bạn nhé.

2. Quan sát thay vì dự đoán

Đừng dự đoán xem ánh sáng vào môi trường sẽ tác động như thế nào đến sản phẩm mà bạn đang chụp, hãy quan sát thật kỹ mọi thứ xung quanh và chú ý những điều sau:

  • Ánh sáng có mang đến sự tập trung vào sản phẩm, đặt biệt là thương hiệu và logo của sản phẩm?
  • Ánh sáng có khiến cho các đường nét của sản phẩm trở nên nổi bật hơn hay không, liệu nó có tạo nên chiều sâu cho sản phẩm mà bạn đang chụp?
  • Ánh sáng có phản ánh đúng chất liệu của sản phẩm?
  • Ánh sáng có khiến bức ảnh của bạn phản ánh đừng cảm xúc mà bạn muốn mang lại cho người xem?

Ánh sáng có ảnh hưởng rất lớn đến chụp ảnh quảng cáo, đến một bức ảnh sản phẩm đẹp và bắt mắt.

3. Đừng mù quáng chạy theo xu hướng

Chúng ta thường có xu hướng bị thôi thúc khi nhìn thấy nhưng điều mới mẻ, tuy nhiên trong thế giới nhiếp ảnh gia, điều quan trọng không phải là xu hướng mà là nó có thật sự phù hợp với sản phẩm và thương hiệu mà bạn đang chụp hay không. Hãy chú ý nhiều hơn đến bố cục của bức ảnh.

4. Lựa chọn câu chuyện riêng cho bức ảnh của bạn

Mỗi một bức ảnh đều mang một thông điệp riêng và nó cũng chính là một trong những nhân tố quyết định sự thành cộng của bạn. Hãy thể hiện cậu chuyện của bạn theo một cách riêng đầy trực quan và độc đáo.